Tin tức

YMYL là gì? Cách xây dựng nội dung chất lượng

YMYL là gì? Cách xây dựng nội dung chất lượng

04/10/2023

YMYL là gì vẫn còn là một khái niệm khá mơ hồ với nhiều nhà tiếp thị. Thực chất, khái niệm về YMYL xuất phát từ các bản cập nhật mà Google đã thực hiện đối với các nguyên tắc đánh giá chất lượng tìm kiếm của mình vài năm trước. Và kể từ đó nó đã trở thành một nguồn tài nguyên đáng giá cho các nhà tiếp thị và SEO. Vậy YMYL là gì? YMYL trên Google hoạt động như thế nào và điều gì tạo nên một trang hay một website YMYL? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

5 bước để xử lý khi khách hàng chê giá cao

5 bước để xử lý khi khách hàng chê giá cao

04/10/2023
Khi khách hàng chê mắc phải làm sao để bán được hàng cần rất nhiều kỹ năng. Dưới đây là cách xử lý khi khách hàng chê giá đắt đây là một "công thức" chung áp dụng cho tất cả các tình huống, bạn cần vận dụng linh hoạt và uyển chuyển trong từng trường hợp. Dưới đây là chi tiết các bước, bạn nhớ nắm thật chắc nhé!
Xem thêm
Nguyên nhân và cách xử lý từ chối của khách hàng

Nguyên nhân và cách xử lý từ chối của khách hàng

04/10/2023
Khách hàng từ chối mua hàng chắc chắn là những trường hợp rất thường xuyên xảy ra mà ai làm kinh doanh, bán hàng ở quy mô như thế nào cũng dễ gặp phải. Tuy nhiên, liệu khi khách hàng đã từ chối là việc bán hàng đã kết thúc chưa?
Xem thêm
5 lý do khách hàng từ chối mua hàng

5 lý do khách hàng từ chối mua hàng

04/11/2023
Có ý kiến cho rằng, việc bán hàng chỉ thực sự bắt đầu khi khách hàng nói lời từ chối. Bạn không muốn nghe lời từ chối của khách hàng? Nhưng điều đó vẫn diễn ra từng ngày như một phần tất yếu của công việc bán hàng. Biết chính xác lý do từ chối mua hàng sẽ giúp bạn hóa giải chúng và có thêm cơ hội chốt sale. Vậy khách hàng “nói lời cay đắng” với bạn vì lý do gì?
Xem thêm
0.09460 sec| 876.68 kb