Tin tức

Phân tích hành trình khách mua hàng theo mô hình 5A

Phân tích hành trình khách mua hàng theo mô hình 5A

04/10/2023

Sau 120 năm tồn tại, hành trình mua hàng theo mô hình truyền thống AIDA đã phải nhường chỗ cho mô hình 5A (Awareness – Appeal – Ask – Action – Advocate). Quan điểm này đã được nêu ra trong cuốn sách Marketing 4.0 của Philip Kotler. Với mô hình này, người tiêu dùng có thể linh hoạt lựa chọn cách mua hàng nhanh nhất chứ không cần thực hiện đủ 5 bước trên.

Các bước thiết lập mô hình kinh doanh tinh gọn

Các bước thiết lập mô hình kinh doanh tinh gọn

04/11/2023
Xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp xác định được rõ chân dung khách hàng, nhận biết được phân khúc thị trường mục tiêu cũng như giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và tiết kiệm chi phí.
Xem thêm
Quy trình SEO và quản trị dự án SEO

Quy trình SEO và quản trị dự án SEO

04/10/2023
Một tài liệu hướng dẫn chi tiết từng bước về lập kế hoạch SEO, triển khai, đo lường và quản lý toàn diện trong team SEO in-house của bạn.
Xem thêm
Mô hình SOSTAC và ứng dụng trong Digital Marketing

Mô hình SOSTAC và ứng dụng trong Digital Marketing

04/11/2023
SOSTAC là một mô hình quy trình lập kế hoạch để giúp cấu trúc và quản lý việc thực hiện các kế hoạch. SOSTAC là viết tắt của Situation/Tình huống, Objectives/Mục tiêu và Strategy/Chiến lược, Tactics/Chiến thuật, Action/Hành động và Control/Kiểm soát ban đầu được PR Smith phát triển để lập kế hoạch truyền thông tiếp thị.
Xem thêm
0.09095 sec| 872.719 kb