11 điểm của phương pháp McKinsey

446 lượt xem
Đã đăng 2 years trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like

Cỏ nhân tạo trang trí bể bơi

Cỏ nhân tạo sử dụng trong ứng dụng trang trí bể bơi đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cỏ nhân tạo giúp chống trơn trượt, đem đến màu xanh mát cho bể bơi.
Thứ nhất: Cải tiến sáng tạo
  • Muốn thành công thì phải năng động. Tiến hành cách mạng ở bên trong đưa lại cải tiến sáng tạo. Những gì được thực hiện ở McKinsey đều phải đi trước và mở đường cho các đối tác.
Thứ hai: Xây dựng đội ngũ
  • Muốn thành công thì phải hợp tác tạo thành đội ngũ, kết tụ nhiều ý tưởng và tạo nên trí thức nổi trội.
Thứ ba: Cộng sự tự lãnh đạo chính mình
  • Phần thắng thuộc về những ai nhanh hơn, chủ động hơn và sáng tạo hơn. Khách hàng là một phần của nhóm làm việc. Phải có được thông tin và tri thức từ nguồn để nhanh chân hơn đối thủ cạnh tranh. Để thành công trong việc này cần kết nối những bộ phận nhỏ với nhau thay thế cho bộ máy quản lý cồng kềnh và trì trệ.
Thứ tư: Tạo văn hóa “phản biện và tranh luận”
  • Muốn cải tiến sáng tạo cần chấp nhận rủi ro. Cộng sự có trách nhiệm phản biện và tranh luận. Khích lệ và trả công cho cộng sự theo kết quả lao động cụ thể. Thành công tạo ra thói quen làm trì trệ con người.
Thứ năm, doanh nghiệp phải hoạt động trên bình diện toàn cầu, có trách nhiệm cho khu vực và chi nhánh ở đó. Nhờ Internet, các doanh nghiệp nhỏ có thể tạo dựng sự hiện diện toàn cầu.
Thứ sáu, phải liên kết tính năng động của các doanh nghiệp mới vào cơ cấu của các doanh nghiệp đã định hình vững vàng. Cần có những con người vừa muốn thay đổi thế giới vừa có đủ những khả năng kỹ thuật cần thiết để làm việc đó.
Thứ bảy: Thực tế và ưu tiên hàng đầu cho khách hàng
  • Sẽ thất bại nếu chủ quan, ngạo mạn, phớt lờ những phát triển mới và phân tích sai những nhu cầu đòi hỏi của khách hàng. Định hướng đưa tới thành công phải là “nhà quản lý bám sát thực tế” và “ưu tiên hàng đầu cho khách hàng”.
Thứ tám: Chạm tới giới hạn của chính mình
  • Những ai không động chạm tới giới hạn của chính mình đều sẽ không thành công. Về lâu dài, chỉ những doanh nghiệp dám “tấn công” và vượt lên trên đối thủ cạnh tranh bằng những sản phẩm sáng tạo thì mới thành công.
Thứ chín: Trực diện với những thách thức luôn thay đổi
  • doanh nghiệp chỉ duy trì được vị trí hàng đầu khi dám trực diện với những thách thức luôn thay đổi. Và cuối cùng, hài hước và cởi mở chứ không cố chấp và bi quan. Chỉ như vậy mới tránh được những tình huống khó xử trong hốt hoảng và tuyệt vọng.
Thứ mười: Tuyển chọn nhân tài phù hợp
  • McKinsey lựa chọn khoảng 1% từ gần 225.000 ứng viên hàng năm nhưng không chấp nhận ai thích thể hiện thành “sao”. “Quan hệ” là bí quyết thành công đặc biệt quyết định của McKinsey.
Thứ 11: Tập trung vào hiệu quả khách hàng
  • McKinsey thành công hơn tất cả nhờ biết cách thực hiện hiệu quả nhất nên khách hàng dù phải trả giá đắt nhất cho McKinsey nhưng vẫn không thể không công nhận rằng đúng là tiền nào của nấy.

Cỏ nhân tạo sân vườn an toàn

Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí sân vườn an toàn, chống UV, không kim loại nặng, an toàn cho xây dựng sân chơi Xem thêm:
446 lượt xem
Đã đăng 2 years trước
Nếu thấy hữu ích hãy bấm like